Tuesday, March 19, 2013

Nhật ký Xây Dựng Nhà Nguyện Túy Loan









Anh Chị Em thân mến trong Chúa.

     Trong vòng năm nay cộng đồng Cơ Đốc Phục Lâm VN ở hải ngoại của chúng ta đã mất đi hai người con yêu dấu của Chúa. Giáo hội CDPL-VN trong và ngoài nước vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của Mục sư Phạm Thiện và Mục sư Lê Hựu. Cả hai vi Mục sư niên trưởng với tài đức vẹn toàn đã được diễm phúc ngủ yên trong Chúa vào ngày Sa-bat thánh. Khi còn tại thế, mong uớc của nhị vị Mục sư là thế hệ mai sau sẽ tiếp nối công việc truyền giáo và xây dựng thêm nhà Chúa. Niềm uớc mơ đó không bao xa sẽ trở thành hiện thực.
Với sự đóng góp và lòng hảo tâm của quí vị tín hữu, quí vị ân nhân, mạnh thường quân, ngày 26 tháng 9 năm 2012, lúc 10 giờ sáng, hội thánh El Monte đã làm lễ khởi công xây cất Trung Tâm Truyền Giáo trong khuôn viên của thánh đường El Monte theo như uớc nguyện của cố Mục sư Lê Hựu.

Ngày 8 tháng 8 năm 2012 chính quyền Đà Nẵng trả lại khu đất 192 m2 của nhà thờ Túy Loan do cố Mục sư Phạm Thiện xây dựng cách nay 40 năm. Lúc sinh thời cụ Mục sư có ý nguyện muốn xây lại nhà thờ đó theo khuôn mẫu cũ của nhà thờ Phú Nhuận trước đây, nay Chúa cho Cụ an nghỉ nhiều ân nhân và tín hữu thương mến Cụ đã góp được số tiền $25,000(ở Mỹ) và $3,595(ở VN). Tổng cộng số tiền $28,595 cũng tạm đủ để xây lại nhà thờ nếu chỉ dùng vật liệu thường. Vì thời tiết miền trung hay mưa bão, kiến trúc sư đề nghị chúng ta nên dùng vật liệu tốt và kiên cố hơn. Do đó chi phí sẽ tăng lên khoảng $38,500. Số tiền còn thiếu là $9,905. Tinhuu.net xin kêu gọi lòng hảo tâm, sự rộng lượng của quí ông bà anh chị em trong Chúa kẻ ít người nhiều chung tay đóng góp phần còn lại để tín hữu tại TL có nơi thờ phượng Chúa.    
       Anh chị em thân mến!. qua hai lần quyên góp quý vị đã dâng hiến một cách rộng rãi, cho đến nay số tiền xây cất nhà thờ TL vừa đủ, công trình sẽ hoàn tất vào cuối tháng ba, theo dự tính lễ khánh thành và dâng hiến nhà thờ TL diễn ra vào ngày 21-4-2013. Chúng tôi sấp mình cúi đầu lớn tiếng cảm tạ ơn Chúa về phép lạ nhiệm màu mà Chúa đã ban cho HT Túy Loan, và rất vui mừng được tiếp đón quý ân nhân tín hữu cùng thân hữu trong ngày lễ dâng hiến.  
     Trước thềm năm mới, thay mặt cho toàn thể tín hữu của hội thánh Túy Loan, kính gởi đến quí vị lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất của chúng tôi. Cầu xin Chúa chúc phúc, ban ơn lành trên tất cả qúi vị cùng gia quyến trong năm mới này.

Tinhuu.net
MS  Phạm Xuân Nghĩa
Danh sách quí ân giúp xây dựng nhà Chúa tại Túy Loan.

- Đỗ Xuân Thảo                    $100 USD
- Lê Hoàng Yến                    $ 500 USD
- Nguyễn Đăng Khôi             $ 300 USD
- Ẩn Danh                              $ 500 USD
- Tăng Tấn Thi                      $1000 USD
- Nguyễn Đăng Cao             $1000 USD
- Tăng thị Hoa                       $ 300  USD
- Phạm Hoài Vũ                    $1000 USD
- Ẩn Danh                              $3000 USD
- OB Trương Lý                    $1000 USD
- Phước Trần Nguyễn           $205   USD
- Ẩn Danh                              $1000 USD
- Ẩn Danh                              $500 USD
Tổng cộng                           $ 10405  USD

Nhật ký XD nhà thờ Túy Loan  >> YouTube

 

1 comment:

  1. Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn và lắp đặt hệ thống camera, máy chống trộm, báo động, máy chấm công vân tay, camera hành trình, camera ghi hình, camera quan sát, ...

    Hãy liên hệ với chúng tôi:
    Cong Ty TNHH Tin Hoc Gia Hao
    hoặc Camera WIT
    hoặc Camera quan sat WIT

    Liên hệ:
    A. Khang : 0989.282818 - C. Kim : 0914.368.369
    Địa chỉ:
    593 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Fax: 08-37205197
    Email: lygiakhang_2005@yahoo.com

    ReplyDelete