Thursday, May 9, 2013

Thư cảm ơn (V/v xây dựng Thánh Đường Cơ Đốc Phục Lâm Phú Hòa)

" Hỡi Giê-hô-va Đức Chúa Trời chúng tôi ôi ! các vật nầy mà chúng tôi đã sắm sửa để cất đền cho danh thánh của Chúa, đều do nơi tay Chúa mà đến, và thảy đều thuộc về Chúa.
1 Sử-ký 29:16
Kính gởi:  Quý vị Mục sư
                  Quý Ông Bà Anh Chị Tín Hu Giáo Hội
                  Cơ Đốc Phục Lâm, Quốc Ngoại và Quốc Nội
                  Quý Thân Hửu


        Tôi, Mục sư Phạm xuân Nghĩa, thay mặt cho thân mẫu tôi, Bà Quả Phụ Phạm Thiện và gia đình Cố Mục sư Phạm Thiện. Xin có lời tri ân và thành thật cám ơn tấm thịnh tình của Quý vị đối với Cố Mục sư Phạm Thiện, đã hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp vào việc xây dựng Thánh Đường Cơ-Đốc Phục-Lâm Phú-Hòa, Túy-Loan,  Đà-Nẵng, Việt Nam.

      Bởi lòng yêu thương cùng lời cầu nguyện của Quý vị, ước nguyện của Cố Mục sư Phạm Thiện đã được toại nguyện. Thánh Đường Cơ-Đốc Phục-Lâm Phú Hòa, đã được xây cất và hoàn thành.  Thánh Đường sẽ được Dâng Hiến và Khánh Thành vào ngày 21 tháng 4 năm 2013.    
      Chúng tôi sấp mình lớn tiếng dâng lên lời cảm tạ Đức Chúa Trời, là Đấng Lạ Lùng, Đấng Yêu Thương, về ơn phước đặt biệt nầy.   Chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp đón Quý vị trong ngày Dâng Hiến và Khánh Thành Thánh Đường.
      Cầu xin Cha Nhân Từ tiếp tục ban phước dồi dào trên Quý vị va gia quyến.

Nay kính
Muc sư  Phạm xuân Nghĩa  


Thánh đường mới được xây dựng trên nền cũ

2 comments:

  1. Nếu bạn cần tư vấn và lắp đặt hệ thống chống trộm, camera an ninh, camera quan sát, camera hành trình, máy chấm công, camera lùi xe hơi,...

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Cong Ty TNHH Tin Hoc Gia Hao
    hoặc Camera WIT
    hoặc Camera quan sat WIT

    Liên hệ:
    A. Khang : 0989.282818 - C. Kim : 0914.368.369
    Địa chỉ:
    593 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Fax: 08-37205197
    Email: lygiakhang_2005@yahoo.com

    ReplyDelete
  2. Cầu xin Cha Nhân Từ tiếp tục ban phước dồi dào trên Quý vị va gia quyến.
    ________________________________________________________________________

    bệnh đái tháo đường

    ReplyDelete