Wednesday, May 30, 2012

Thư Cảm tạ.


CẢM TẠ

Kính thưa quý vị Mục Sư, thân bằng quyến thuộc và các bằng hữu xa gần, chúng tôi xin chân thành cảm tạ và tri ân qúy vị đã dành thì giờ quý báu đến phân ưu và dự tang lễ của cố Mục sư Tiến sĩ L­ê Hựu. Với những vòng hoa đầy tình nghĩa, lời cầu nguyện, lời an ủi, phân ưu qua điện thoại cũng như điện thư trong lúc này, đã mang lại rất nhiều ý nghĩa và cảm xúc cho gia đình chúng tôi. 

Chúng tôi xin đặc biệt tri ân và cảm tạ qúy vị Mục Sư, Trưỡng Lão sau đây, ngoài sự hiện diện, đã cho chúng tôi những lời giảng dạy, cầu nguyện, góp phần trong chương trình lễ tưởng niệm:   Mục sư và Bà Đỗ Bình, Mục sư và Bà Lê Công Giáo, Mục sư và Bà Phạm Minh Hoàng, Mục sư Dương Sáu, Mục sư và Bà Trần Ngọc De, Mục sư Nguyễn Xuân Sơn, Mục sư Phạm Xuân Nghĩa, Mục sư Lý Quốc Hắng, Mục sư và Bà Dương Quốc Tùng, Mục sư Thạch Long Hạnh, Ông và Bà Nguyễn Minh Lâm, Ông và Bà Nguyễn Mỹ Kim, Mục sư Trần Công Tấn,  Mục sư Nguyễn Quốc Thái, Mục Sư Dương Quang Thoại và Bà Tiêu thị Lê ở Việt Nam. Những tín hữu từ xa đến: Ông Nguyễn Huỳnh, Bà Phạm Hồng Cúc, Ông và Bà Phạm Đình Chiến, Ông và Bà Đào Khiết, Ông và Bà Phạm Trọng Dần. TL Tăng Tấn Thi thông báo, cập nhật tin tức một cách nhanh chóng qua Website tinhuu.netCHSCD, cùng tất cả các cựu học sinh và giáo chức Trường Trung Tiểu Học Cơ Đốc. Chúng tôi cũng cảm ơn Mục sư Nguyễn Khắc Vinh cùng Hội Thánh El Monte đã tổ chức Tang Lễ và Tưởng Niệm thật chu toàn.

Ngoài ra chúng tôi cũng rất mang ơn sự đóng góp của quý vị, đã giúp cố Mục sư Tiến sĩ Lê Hựu đạt được ý nguyện sau cùng của người trong việc gây quỹ xây dựng Trung Tâm Truyền Giáo tại Thánh Đường El Monte.

Trong lúc tang gia bối rối, nếu gia đình chúng tôi có gì sơ xuất, kính xin quý vị niệm tình tha thứ.

Mục sư Lê Hựu phu nhân, và toàn thể gia quyến đồng cảm tạ.

No comments:

Post a Comment