Monday, January 12, 2015

CÁO PHÓ - Trưởng lão HT Milpitas, Trương thị Bích Hoa đã ngủ an trong Chúa.

Chi phiếu xin đề: 1 trong 3 charities dưới đây.
1- Milpitas Vietnamese SDA Church      > (Quỹ từ thiện Hội Thánh Milpitas.)
2- Faith &  Love       > (Báo Phụng Sự Ms Dương Sáu)
3- ABHP        > (An Bình Hạnh Phúc Ms Dương quốc Tùng)
Memo:  In memory of TL Bích Hoa

 
              Địa chỉ ngoài bì thư xin đề:
              TL Nguyễn trung Hậu
              4128 Creekpoint Ct, Danville, CA 94506
    
Hội Thánh CDPL Milpitas buồn vì từ đây mỗi Sa-bát vắng đi một Tôi Tớ trung tín. 
     Trưởng Lão Trương thị Bích Hoa đã đánh trận tốt lành, đã xong sự chạy, đã giữ được đức tin. Hiện nay mão triều thiên của sự công bình đã để dành cho Chị , không những cho Chị mà thôi, nhưng cũng cho mọi kẻ yêu mến sự hiện đến trong ngày Cơ Đốc Phục Lâm.
     II Ti-mô-thê 4:7-8  Phao-lô nói  " Ta đã đánh trận tốt lành, đã xong sự chạy, đã giữ được đức tin. Hiện nay mão triều thiên của sự công bình đã để dành cho ta; Chúa là quan án công bình, sẽ ban mão ấy cho ta trong ngày đó, không những cho ta mà thôi, nhưng cũng cho mọi kẻ yêu mến sự hiện đến của Ngài. "      
     2 Cô-rinh-tô 5:1  Vả, chúng ta biết rằng nếu nhà tạm của chúng ta dưới đất đổ nát, thì chúng ta lại có nhà đời đời tại trên trời.
     Trần gian này là cõi tạm, cát bụi lại trở về với cát bụi, con đường mọi người chúng ta sẽ phải đi qua, hy vọng lớn của người CDPL khi Chúa tái lâm chúng ta sẽ gặp lại người thân yêu trên nước vĩnh sanh của Ngài.  
      Tạm biệt Trưởng lão Trương thị Bích Hoa




2 comments:

  1. Xin chia buồn cùng gia đình anh Song và anh Việt.
    Vaò "web TÍN HỮU" để xem ngày giờ tang lễ cuả anh Bội.
    Hương qúa bất ngờ khi đọc tin cáo phó chị Bích Hoa.
    Giaó hội mất đi 2 vị trưởng lão nhiệt thành cùng một lúc.
    Cuộc đời thật vô thường.
    Nhớ những baì giảng của chị Bích Hoa tại nhà thờ Milpitas khi nhà thờ vắng mục sư.
    Chị đã không ngần ngại gánh lấy nhiều trách nhiệm.

    Một lần nữa xin thành thật chia buồn cùng các anh chi.
    Hương Ngô & Hiển Trương.

    ReplyDelete
  2. .
    THƯƠNG TIẾC CHỊ BÍCH HOA

    Một đoạn đường người đã đi qua
    In đậm trong ký ức nhạt nhoà
    Những ngày vui sáng thứ bảy nguyện cầu
    Nơi ghế hàng đầu Chị Bích Hoa ngồi đó
    Mười lăm năm trước tôi vẫn còn nhớ rõ
    Buổi cắm trại nào nơi ven biển thật đông
    Lúc Hội Thánh chúng ta còn có Mục Sư Phong
    Người tham dự thật là vui, đông đủ
    Tôi cảm phục Chị Bích Hoa trong ngày Sabat
    Buổi họp vui mà tôi đã tận tường
    Lời Chúa truyền như hạt giống trên đường
    Dáng Chị cao, khuôn mặt sáng thật đẹp sang
    Và lời nói người diệu dàng đầy tin tưởng
    Chị hỏi chào trong ánh mắt ân cần
    Rồi phiên nhóm dưới gốc cây đồi vắng
    Chị ra công giảng dạy vẫn như mọi lần
    Những ơn phước thiêng liêng mà Chúa phán
    Lời đầu tiên chị cảm tạ Chúa trong buổi sáng
    Nơi biển sâu đồi vắng vững lòng tin.

    Qua GiêSu qua Kinh Thánh luận bàn
    Chúng ta hát, chúng ta ca,
    Thật ơn phước vô vàn
    Để chúng ta tìm chân lý bình an
    Đó là bài ngụ ngôn về hạt giống trên đàng
    Hạt rớt rơi trên bụi gai trong quên lãng
    Chẳng còn gì chẳng kết quả đơm bông
    Thật uổng công mài miệt của người trồng
    Những hạt giống tốt và rơi vào đất tốt
    Trong phút chốc đã nảy lộc đơm bông
    Kết trái thành hàng trăm và hàng vạn…
    Cuộc đời kia quả có là ngắn ngủi
    Những thành công đó là niềm an ủi
    Dẫu bất thường chẳng luôn mãi than van
    Cho đoạn đường quá vất vả gian nan
    Ai có tai hãy đừng buồn, đừng chán
    Những thú vui của cuộc đời buôn bán
    Chỉ tạm thời trong phút chốc rồi qua
    Vậy thì ta phải biết tránh xa
    Những gì xấu và làm ta nản chí
    Vắng bóng chị nhưng tôi nhớ lời Chị.
    Dặn dò tôi tìm học đạo cùng nhau
    Và từ đó tôi hiểu ra chân lý
    Và cuộc đời tôi sửa soạn hành trang
    Cuộc hành trình về nước Chúa ước ao
    Và Chị chỉ tôi khoác lên người chiếc áo
    Chiếc áo tu hành, chiếc áo yêu thương.
    Và chiếc áo khiêm nhường
    Chị có mặt dù tư thế dẫu có là chật vật.
    Bởi Chị biết một con đường duy nhất
    Qua GiêSu qua Kinh Thánh luận bàn
    Chúng ta hát, chúng ta ca, thật ơn phước vô vàn
    Để Chị đi tìm chân lý bình an
    Mười lăm năm trước trong lòng tôi ấp ủ
    Dành thời giờ cho Hội Thánh mến thương
    Tôi như một con chim cất lên tiếng đoạn trường
    Thân tiếc mãi những ngày xưa đầy âm hưởng
    Bóng hình hài và lời nói Chị Bích Hoa
    Để tôi biết rằng tôi sẽ đi qua
    Nhưng ngày phút cuộc đời rồi đến đoạn kết
    Chẳng ai biết phút lâm chung của mình hết
    Trong cõi trần đời này Chị đã hiện diện, đến rồi đi.
    Một thân một mình chẳng nói tiếng biệt ly
    Và bây giờ Chị Bích Hoa đã ra đi vạn dặm
    Tôi muốn gởi đến Chị những đoá hoa tươi thắm
    Để mà nhớ những ngày chưa xa xưa lắm
    Thấy Chị cười bằng ánh mắt, đôi môi
    Và để tôi bàng hoàng khi nhìn chị sụt sùi
    Rơi nước mắt bên giường bệnh Thím Dương Thôi
    Chị đã khóc và âm thầm Chị khóc.
    Cho những đau buồn Chị gánh chịu biết bao nhiêu
    Những công lao Chị đóng góp thật nhiều
    Không than thở những bao lần khó nhọc.

    Tôi đâu dám quên công trình luyện lọc
    Chị khuyên tôi không nản chí nản lòng.
    Những gì tôi làm rồi sẽ chẳng uổng công
    Chúa Ngài biết và trả ơn bội hậu.
    Tôi nguyện nhớ lời chân thành yêu dấu
    Nơi Thánh Đường trong những lúc nguyện cầu.
    Dẫu biết rằng rất hiếm hoi chia xẻ
    Lúc buồn vui Chị vẫn đến với nhau
    Thỉnh thoảng Chị nói ra những ước vọng trong cuộc đời
    Và thỉnh thoảng Chị trình bày những lời hay ý lạ.
    Mà Thánh Kinh chép điều răn trên đá
    Lời Chúa truyền trong Cựu Ước Môi Se
    Chị khuyên tôi những điều rất dặt dè
    Chỉ thật rõ để tôi đừng đi lạc
    Trong thế gian có người hiền người ác
    Trong cuộc đời luôn gánh vác đảm đang

    Để sẵn sàng chuẩn bị cuộc hành trang
    Hạt giống kia gieo rải ở bên đàng
    Há chẳng lúc gặp nhiều phen thử thách

    Sáng thứ bảy trước Chị còn vui ngày Sa Bat
    Sáng thứ Bảy sau tuy không có Chị đây
    Nhưng chúng ta vẫn giữ vững niềm tin
    Trong cuộc chạy ai sẽ thua và sẽ thắng
    Tạm biệt Chị Bích Hoa, một cuộc đời chân thật.
    Đã đi qua, đã thắng cuộc dễ dàng.
    Miền bình yên vĩnh phúc Chị sẵn sàng
    Chờ đợi ngày Chúa Tái Lâm Hạnh Phúc.

    Nhã Uyên

    ReplyDelete