Friday, September 6, 2013

Phòng ngừa ung thư ...

Ngày nay khoa học đã phát triển, nhiều trường hợp ung thư phát hiện sớm nên chữa trị được, những phương thức dưới đây để phòng ngừa, không nhằm thay thế tây y. 
Nguồn Email
Ung thư là một nhóm các bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác bằng cách phát triển trực tiếp vào mô lân cận hoặc di chuyển đến nơi xa (di căn). Theo KẾT LUẬN CỦA JOHNS HOPKINS VỀ PHÒNG CHỐNG UNG THƯ thì "Trong đời người, tế bào ung thư thường xuất hiện 6 đến 10 lần" nhưng nó có phát triển thành khối u hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu hiểu biết thì ta có thể chủ động phòng chống được căn bệnh
Hãy để cho tế bào ung thư đói:
1. Tế bào ung thư không thể tồn tại trong môi trường nhiều ô-xy do đó phải năng vận động, hô hấp sâu, nhất là luyện tập khí công đều đặn.
2. Tế bào ung thư rất thích đường mía, hãy hạn chế ăn đường này và nên thay thế bằng mật ong có lợi cho cơ thể nhiều thứ khác nữa.
3. Tế bào ung thư rất thích sữa động vật để tạo màng tế bào nên hạn chế ăn sữa động vật và thay thế bằng sữa đậu nành.
4. Tế bào ung thư rất thích chất đạm động vật 4 chân, không nên ăn nhiều thịt động vật này và nên thay thế bằng cá, thịt động vật 2 chân như gà, vịt, ngan v.v... Thịt còn khó tiêu đọng lâu ở trong ruột nhất là đại tràng giúp cho tế bào ung thư cư trú phát triển.
Hãy tăng cường những chất có trong thực phẩm có khả năng chống tế bào ung thư:
1. Trà xanh nhất là trà xanh tươi (xay lá chè xanh tươi với nước, lọc uống tươi, không đun sôi) sẽ tăng khả năng chống ung thư (chất chống ung thư trong trà xanh bị mất tác dụng khi đun nóng trên 40 độ C) và còn phòng chữa được nhiều bệnh khác (người ta đã nghiên cứu 25 tác dụng phòng chữa bệnh bằng trà xanh).
2. Chuối tiêu chín (fully ripe banana) có chứa chất TNF (Tumor Necrosis Factor), chất này có khả năng chống lại các tế bào bất bình thường. Khi trái chuối chín, trên vỏ chuối xuất hiện những đốm đen hoặc vết đen(dark patches). Các vết này càng đen chừng nào thì khả năng gia tăng tính miễn dịch càng cao. Theo một nghiên cứu tại Nhật, trái chuối chứa chất TNF có những tính chất chống ung thư. Mức độ chống ung thư này tương xứng với độ chín của trái chuối, tức là trái chuối càng chín thì tính chất chống ung thư của nó càng cao. Chuối làm tăng số lượng tế bào máu trắng, đẩy mạnh sức miễn dịch của cơ thể và sản xuất ra chất chống ung thư TNF. Vị giáo sư Nhật khuyên mỗi ngày chúng ta nên ăn 1 tới 2 trái chuối để tăng sức miễn dịch của cơ thể chống lại các bệnh.
3. Lô hội: Một kg cây Aloe Vera (gọt bỏ phần có gai hai bên lá), 200 gram mật ong nguyên chất và 3 hay 4 muỗng canh rượu mạnh. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần, uống 15 phút trước bữa ăn, mỗi lần uống chừng 20 ml (1 muỗng canh). Uống liên tục trong nhiều tháng, đi khám bác sĩ sẽ thấy bệnh thuyên giảm, hoặc khỏi hẳn. Nếu là ung thư gan thì không cho rượu. Phòng bệnh thì mỗi năm uống 10-15 ngày liền.
4. Măng tây có chứa một số lượng lớn protein gọi là histones có tác dụng rất tích cực trong kiểm soát sự phát triển của tế bào. Tầm quan trọng của tác động trên bệnh ung thư cũng không khác như là nhiệm vụ của một loại thuốc bổ cho cơ thể. Viện Nghiên Cứu Ung Thư Hoa Kỳ đã báo cáo là trong măng tây có chứa chất glutathione, được xem như là chất chống sinh ung thư và chống ô-xy rất hiệu nghiệm. Về cách chữa trị, măng tây phải được nấu chín trước khi dùng vì thế măng tây đóng hộp vừa tươi và tiện lợi. Bỏ các cọng măng tây vào máy xay sinh tố và đánh cho nhừ, sau đó cất vào trong tủ lạnh. Cho người bệnh uống 4 muỗng canh, 2 lần trong ngày, sáng và chiều tối. Thường thì sau 2 - 4tuần người bệnh sẽ thấy sức khỏe được cải thiện. Người bệnh cũng có thể pha loãng trong nước nóng hoặc nước lạnh để uống. "Cái gì điều trị được thì có thể phòng ngừa được" cho nên có thể dùng măng tây phòng bệnh được.
5. Mật ong và bột quế: Những nghiên cứu mới đây tại Nhật Bản và Úc ghi nhận tình trạng ung thư dạ dày và ung thư xương đang phát tác, đã được điều trị một cách hiệu quả bằng mật ong và quế. Bệnh nhân mắc phải ung thư dạ dày và xương có thể dùng như sau: Uống 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng café bột quế trộn đều, mỗi ngày 3 lần liên tiếp trong 1 tháng. Nếu dùng mật ong và bột quế hằng ngày sẽ giúp cho hệ thống miễn dịch được tăng mạnh thêm và giúp bảo vệ cho cơ thể khó bị vi trùng và siêu vi khuẩn tấn công. Sử dụng mật ong đều đặn sẽ giúp cho bạch huyết cầu tăng thêm khả năng chống lại sự xâm nhập của vi trùng và siêu vi khuẩn trong các mầm bệnh. Như vậy, sử dụng mật ong bột quế cũng là cách tăng cường sức khoẻ, phòng ngừa nhiều bệnh, trong đó có ung thư.
6. Lược vàng (Callisia fragrans) Theo một số thông tin dân gian, cây lược vàng có nhiều công dụng chữa bệnh, trong đó có một số bệnh khó chữa. Đó là các chứng bệnh tim mạch, tăng huyết áp, thoái hóa đốt sống cổ, viêm đại tràng mạn tính, viêm gan, táo bón, chảy máu dạ dày, tiểu đường, mỡ máu, thấp khớp, chấn thương trầy xước, bầm tím, viêm họng, viêm mũi, viêm thận, đau răng, loét lợi, eczema, sỏi thận, tai biến mạch máu não, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư, đau lưng, bỏng, say rượu... Tuy nhiên công dụng của cây lược vàng vẫn chưa được kiểm chứng một cách khoa học cụ thể, chủ yếu là thông tin dân gian truyền miệng
7. Uống nhiều nước hằng ngày để thải độc, không để tồn đọng tích luỹ có hại cho cơ thể cũng là một giải pháp cần đặc biệt quan tâm.
8. Uống nước Sả Tươi (Fresh Lemon Grass Drink) như uống nước trà có khả năng chữa trị bệnh ung thư. Một khám phá mới tại Israel: một số nhà khảo cứu và bác sĩ đã làm thí nghiệm bẵng cách cho vào trong một ống nghiệm những tế bào ung thư và tế bào bình thường .. Sau đó họ đã bỏ vài gram nước sả tươi vào ống nghiệm thì chất Citral chứa trong sả tươi làm cho các tế bào ung thư tự hủy hoại (cell suicide mechanism) , trong khi  những tế bào bình thường  không hề hấn gì)
9. Giữ tinh thần thoải mái hướng thiện cũng góp phần phòng chống ung thư: Bên cạnh các hoạt động lao động rèn luyện cho thân thể khoẻ mạnh còn cần thiền, tập khí công, tập dưỡng sinh phòng chống stress và có cuộc sống hướng thiện.Như vậy thể xác và tinh thần đều mạnh, sống khoẻ, sống vui, sống có ích cũng góp phần phòng chống ung thư tốt nhất, đẩy lui bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.


Nhửng điểm lợi ích của trái chanh:
- Trái chanh là một sản phẩm kỳ diệu chuyên giết các tế bào ung thư
- Nó mạnh gấp 10.000 lần hơn liệu pháp hóa học (chimiothérapie)
- Tại sao chúng ta không biết gì về nó (cho dến giờ nầy)
- Bởi vì có những nhà bào chế (labo) thích bào chế ra một loại thuốc với thủ thuật hổn hợp nào đó để đem lại nhiều lơi nhuận cho họ hơn mà thôi.
- Từ đây về sau quí vị có thể giúp bạn bè nào cần bằng cách cho họ biết là nước chanh rất cần thiết để ngừa bịnh.
- Mùi vị của chanh rất là tốt và nó không có gây ra những tác dụng kinh khủng như các loại liệu pháp hóa học (chimiothérapie)
- Nếu có thể, quí vị nên trồng một cây chanh trong vườn của quý vị
- Ðã có biết bao nhiêu người chết trong lúc bí mật nầy (của trái chanh) được dấu kín để không đụng tới tiền lời hang tỹ bạc của những nhà kinh doanh ?
- Như quý vị đã biết, cây chanh thấp, lại không tốn chỗ bao nhiêu. Và được biết có nhiều loại chanh (như chanh giấy ?)
- Quí vị có thể dùng chanh với nhiều cách khác nhau: quí vị có thể ăn cả võ, vắt chanh ra uống, uống nước đá chanh đủ kiểu, làm bánh v.v.v.v……
- Người ta cho trái chanh hay nhiều thứ lắm nhưng quan trọng và hay nhất là hiệu quả của nó đối với ung nhọt và bướu.
- Cây chanh là một vị thuốc đã chứng minh là trị được tất cả các loại ung thư. Có những người khác còn xác nhận là nó có một công dụng rất lớn trong mọi loại biến thể của các loại ung thư
- Người ta cũng còn xem chanh như là một loại thuốc chống đủ loại vi trùng, chống các loại viêm do vi khuẩn, và nấm, rất hữu hiệu chống ký sinh trùng và sâu (mầm bệnh) trong máu, nó lại có thể điều hòa được huyết áp (quá cao hay quá thấp) chống áp xuất cao và rối loạn thần kinh
- Tài liệu nầy có được từ một trong những nhà bào chế thuốc lớn trên thế gìới, người nầy xác nhận là sau trên 20 lần thử nghiệm từ năm 1970 ở viện bào chế, mới thấy được là:
Chanh tiêu diệt các tế bào tinh quái trong 12 loại ung thư, gồm cả ung thư đường ruột ung thư ngực, vú , ung thư tiền liệt tuyến, phổi, lá lách (tuyến tụy)…
- Cây chanh và trái chanh được cho thấy có hiệu quả 10.000 lần hơn sản phẩm Adriamycin, một loại thuốc hóa học thường được dùng trên thế giới để làm chậm lại sự nẩy nở của tế bào ung thư
- Và còn lạ lùng hơn nữa là loại nước chanh trị bịnh nầy chẳng những diệt được các loại tế bào ung thư mà không bao giờ ảnh hưởng đến các tế bào sạch.
Viện Khoa Học và Sức Khỏe, L.L.C. 819 N. Causez Strêt, Baltimore, MD. 1201


Củ Nghệ có 4 công dụng nổi bật
Củ nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích, đặc biệt đối với sức khoẻ con người.
Nghệ có 4 công dụng nổi bật:
1. Nghệ giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
2. Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá.
3. Mới đây người ta đã chứng minh được rằng có thể sử dụng nghệ để chống ung thư và nghệ có khả năng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
4. Có thể dùng nghệ để khử trùng và mau lành vết thương.

Sử dụng nghệ đúng cách để phát huy hết tác dụng:

Đối với bệnh ung thư ruột
Sử dụng nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Hiện nay, các chuyên gia sức khoẻ Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.

Chữa bệnh viêm khớp
Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê nghệ dạng bột vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Khi gặp rắc rối với tiêu hoá
Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Ung thư tuyến tiền liệt
Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

Bệnh tim
Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng củ nghệ.

Đối với người hút thuốc
Bằng cách "nạp" vào cơ thể 1,5 g nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.



No comments:

Post a Comment