Tuesday, July 23, 2013

Ngày họp mặt thiếu nhi Kinh Thánh Hè - Quảng Nam - Đà Nẵng




Trần Thị Phương Mai
Các anh chị và các bạn HDV & Thanh niên Quảng Nam- Đà nẵng thương mến, được làm việc cùng với các anh chị và các bạn thật thú vị. Mình trải nghiệm được nhiều điều, nhìn rõ hơn chính mình và biết cách "dối phó" với từng tình huống Cảm ơn sự trợ giúp nhiệt thành của tất cả . . . từ già đến trẻ từ lớn đến bé mọi người đều HẾT MÌNH dùng chính khả năng mình có để giúp cho ngày họp mặt đi đến cuối cùng một các trọn vẹn. Chắc chắn không thể không có những thiếu sót, nhưng nói tóm lại là chúng ta có thể XÍ XÓA và CHẤP NHẬN ĐƯỢC. :))
Mình đang suy nghĩ và mơ ước đến mùa hè năm sau, 2 ngày trại với số lượng thiếu nhi đông hơn, nhiều nơi đến dự hơn tại Đà Nẵng!
Anh chị và bạn nào có cùng suy nghĩ với mình xin hãy cầu nguyện thường xuyên cho điều này, bắt đầu để dành tiền và quảng bá cho nhiều người biết. Rất mong nhận được sự ủng hộ của MY FRIENDS ON FACEBOOK!

*

Coi xong chỉ ước một điều!!! ƯỚC THỜI GIAN QUAY TRỞ LẠI. Hôm đó thật vui nhưng giờ xem lại buồn quá! Thời gian trôi qua quá mau.Nhìn lại những khoảnh khắc ngày hôm đó, Thiên Ân thấy thật sự là một ngày đầy ý nghĩa.Mong rằng mọi người ủng hộ để năm sau lại có trại vui và đầy ý nghĩa hơn năm nay. Xin cảm ơn mọi người đã góp tài chánh, góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình để giúp cho các em có trọn 1 ngày thật đầy ý nghĩa. Chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều. Cầu Chúa ở cùng tất cả và ban phước luôn.



No comments:

Post a Comment